วันพุธที่ 22 สิงหาคม พ.ศ. 2561

รีวิวการ DIY ชั้นวางเครื่องปรุง เหนือซิงค์ล้างจาน


วันนี้เรานำเสนอเพื่อนๆชาวเว็บเกี่ยวกับ ไอเดียการ DIY ชั้นวางเครื่องปรุง เหนือซิงค์ล้างจาน เป็นผลงงานการออกแบบของทาง คุณ TMWoodMadness ที่สร้างโดย Mini Pantry Shelf ที่ประหยัดเนื้อที่ โดยใช้งานเหนือซิงค์ล้างจาน การจัดระเบียบเครื่องปรุง น่าสนใจยังไงเราไปชมแบบชั้นนี้กัน
ที่สนิทกันท่านหนึ่งอยากให้ผมช่วยทำชั้นวางของตรงที่ว่างเหนือซิงค์ล้างจาน เนื่องจากแกมีขวดเครื่องปรุงเยอะมาก วางจนล้นออกมาตามรูปด้านล่าง ผมเลยออกแบบโดยทำเป็นชั้นง่ายๆ ขึ้นมา แกชอบเราก็โอเค
พาเลทเก่า (ไม้สน) ตัดตามแบบ ทากาว ตอกตะปู โป๊วรอยต่างๆ และขัดให้เรียบร้อย พ่นสีขาวตามที่แกต้องการ (จริงๆ ผมอยากโชว์ลายไม้มากกว่า 555) เป็นอันเสร็จเรียบร้อยใช้งานได้ตรงตามวัตถุประสงค์ อิ่มใจผู้ให้ สุขใจผู้รับ
ที่มา:sanook

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น