วันอังคารที่ 13 สิงหาคม พ.ศ. 2562

5 จุดแปลกตา ที่มักกลายเป็นที่ซ่อนเงินในบ้าน

ปกติสถานที่เก็บเงินก็มักจะเป็นธนาคาร แต่ถ้าเราต้องการจะเก็บเงินไว้ภายในบ้าน ก็ควรหาที่เก็บที่มิดชิด ไม่เป็นที่สังเกต โดยเฉพาะใครก็ตามที่เจตนาจะซ่อนเงินเอาไว้ไม่ให้ใครมองเห็น และนี่คือ 5 จุดแปลกตา ที่มักกลายเป็นที่ซ่อนเงินในบ้าน

istockphoto
1.กล่องรองเท้าที่มักไม่ถูกใส่ใจ
ผู้หญิงมีรองเท้าจำนวนมากพร้อมกล่องรองเท้าที่ซ่อนกันอยู่ในตู้เสื้อผ้า เมื่อเวลาผ่านไปกล่องก็ซ้อนหนาขึ้นเรื่อยๆ ถ้าไม่มีใครมาขอยืมรองเท้าของคุณ คุณสามารถซ่อนเงินไว้ในกล่องรองเท้าได้ สำหรับวิธีที่แนะนำคือให้ทำสัญลักษณ์ที่กล่องรองเท้าซึ่งเป็นที่ซ่อนเงินของคุณ โดยไม่ให้ใครสามารถสังเกตได้ วางกล่องรองเท้าอื่นไว้บนสุด กองกล่องรองเท้าถือเป็นขยะสำหรับคนอื่น โดยเฉพาะผู้ชาย หรือคนที่ไม่สนใจเรื่องรองเท้า
2.ใต้พรมขนาดใหญ่
บ้านที่มีพรมขนาดใหญ่วางอยู่ก็มักจะวางอยู่ในพื้นที่ที่ไม่สำคัญ และคนก็เดินไปเดินมาไม่ได้สนใจว่าเนื้อพรมเป็นอย่างไร ยกเว้นจะเป็นนักวิทยาศาสตร์ที่อยากรู้รายละเอียดของวัสดุ ส่วนพรมตามบ้านนั้นก็มักจะทำความสะอาดโดยใช้เครื่องดูดฝุ่นที่ไม่จำเป็นต้องเปิดพรมออก ดังนั้นใต้พรมจึงเป็นอีก 1 จุดที่สามารถซ่อนเงินเอาไว้ได้
istockphoto
3.ในตุ๊กตา
ตุ๊กตาต่างๆ มักจะถูกวางทิ้งไว้ตามเตียง หรือตู้โชว์ต่างๆ และถ้าบ้านไหนสะสมตุ๊กตา เจ้าตุ๊กตาเหล่านี้ก็จะมีจำนวนเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ และเมื่อเป็นผู้ใหญ่มากขึ้น สิ่งที่เราไม่สนใจก็คือตุ๊กตา หากคุณมีเงินจำนวนมากและต้องการจะเก็บไว้ในระยะเวลาสั้นๆ ให้ยัดใส่ตุ๊กตาแล้วเย็บด้านหลังติดไว้
4.แจกันไม่โปร่งแสง
ปกติเราปักดอกไม้ในแจกันเราก็จะสนใจแต่เพียงดอกไม้ โดยเฉพาะแจกันที่ตั้งไว้ในตำแหน่งสูงๆ เหนือศีรษะขึ้นไป การนำเหรียญหรือธนบัตรใส่ลงไปในนั้นก็ทำให้แจกันไม่โปร่งแสงกลายเป็นที่ที่ซ่อนเงินได้อีกที่หนึ่ง
istockphoto
5.ซิปลับในเสื้อผ้าที่ใช้บ่อยๆ
ทั้งคุณผู้หญิงและคุณผู้ชายก็มักจะมีเสื้อผ้าหลายประเภท ทั้งแบบที่สวมใส่และไม่ค่อยได้สวมใส่ และเสื้อผ้าบางชนิดก็มีความเป็นไปได้ที่จะมีซิปซ่อนอยู่ ดังนั้นการซ่อนเงินในตำแหน่งซิปลับที่อยู่ในเสื้อผ้าต่างๆ ก็เป็นทางเลือกที่น่าสนใจ และคนก็มักจะไม่สังเกตเสื้อผ้าที่เรียงต่อกันเป็นระเบียบในตู้เสื้อผ้า
ที่มา:sanook

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น