วันอังคารที่ 7 มีนาคม พ.ศ. 2566

7 สิ่งที่ต้องรู้เกี่ยวกับฮวงจุ้ย "แชนเดอเลียร์" เลือกให้ถูก ชีวิตเปลี่ยน

 เข้าไปในร้านอาหารจีนเกือบทุกร้าน จะเห็นโคมไฟระย้า หรือแชนเดอเลียร์ที่สวยงามเสมอ คุณอาจสงสัยว่านี่เป็นความพยายามในการตกแต่งภายในของร้านอาหารหรือเปล่า แม้ว่าโคมไฟระย้าจะเป็นสัญลักษณ์สำคัญ และแน่นอนว่าคุณจะต้องเชื่อว่าโคมไฟระย้าเหล่านี้จะช่วยยกระดับประสบการณ์การรับประทานอาหาร เพราะเชื่อว่ามีโคมไฟระย้าที่ทำให้รู้สึกถึงความพิเศษ และหลายคนคงอยากมีโคมไฟระย้าในบ้านเช่นเดียวกัน และนี่คือข้อมูลเกี่ยวกับโคมไฟระย้าในด้านศาสตร์ฮวงจุ้ย และเหตุผลที่ว่าทำไมคุณจึงต้องมีแชนเดอเลียร์ในบ้าน


1.แชนเดอเลียร์ช่วยทำให้เจริญอาหาร

หากสังเกตในร้านอาหารจีน ซึ่งส่วนใหญ่จะจัดเป็นโต๊ะขนาดใหญ่ และมีโคมไฟระย้าซึ่งจะนำพลังชี่ที่ดีมาสู่ร้านอาหาร สิ่งที่สัมพันธ์กับพลังชี่คือทำให้ทานอาหารได้เพลิดเพลิน และยังช่วยเรื่องความสัมพันธ์กับคนอื่นๆ ได้อีกด้วย


2.แชนเดอเลียร์เพิ่มพลังชี่

แน่นอนตามศาสตร์ฮวงจุ้ย แสงเป็นตัวกระตุ้นที่เป็นมงคล และมันจะยิ่งกระตุ้นได้ดียิ่งขึ้นเมื่อสะท้อนผ่านโคมไฟระย้า คริสตัลที่ระยิบระยับ โคมระย้าทำให้เกิดสายรุ้งซึ่งทำให้เกิดพลังชี่ที่ยอดเยี่ยมเป็นพิเศษ


3.แชนเดอเลียร์ช่วยเยียวยา

เนื่องจากแชนเดอเลียร์นั้นตามศาสตร์แล้วเป็นพลังงานจากดิน ดังนั้นถือเป็นการแก้ปัญหาที่ดีเยี่ยม หากมีเตา หรืออ่างล้างจานอยู่ตรงข้ามกันซึ่งตามหลักฮวงจุ้ยจะถือว่าอาจทำให้เกิดความขัดแย้งได้ ดังนั้นแชนเดอเลียร์จึงสามารถเป็นตัวกลางทำหน้าที่ป้องกันการปะทะระหว่างพลังงานของน้ำ กับไฟได้


4.แชนเดอเลียร์ช่วยดึงพลังชี่เข้าบ้าน

การเพิ่มโคมระย้า หรือแชนเดอเลียร์ในบ้านนั้นถือเป็นวิธีที่ยอดเยี่ยมในการช่วยดึงพลังชี่เข้าบ้าน ไม่ว่าจะเป็นการวางไว้ในห้องโถง หรือใกล้ประตูด้านหน้า พลังจากคริสตัลที่ส่องจะดึงพลังงานชี่เข้ามาสู่ทางเข้าบ้านได้


5.แชนเดอเลียร์นำโชคมาสู่ผู้หญิง

ผู้หญิงเป็นสัญลักษณ์ของธาตุดิน แชนเดอเลียร์จะนำโชคดีมาสู่ผู้หญิงในบ้านทั้งเรื่องของความสัมพันธ์ในชีวิตสมรส เสริมสร้างความรัก โชคของสมาชิกทุกคนในครอบครัว


6.แชนเดอเลียร์ช่วยเพิ่มพลังงานในห้องนอน

หากห้องนอนของคุณมืด ทึบ แชนเดอเลียร์จะช่วยดึงพลังชี่ในห้องให้เพิ่มขึ้นได้อย่างง่ายดาย แต่ไม่แนะนำให้แขวนแชนเดอเลียร์ไว้เหนือเตียงนอน ถ้าจะใช้แนะนำให้หาหลังคาคลุมเตียง หรือใช้แชนเดอเลียร์แบบฝังขนาดเล็ก


7.หลีกเลี่ยงการเดินใต้แชนเดอเลียร์ขนาดใหญ่

เนื่องจากพลังงานจากพื้นดินจะกดทับ ควรใช้แชนเดอเลียร์ที่ไม่ใหญ่จนเกินไป หรือหนักเกินไปบริเวณทางเดินที่จะต้องมีการเดินผ่าน หรือถ้าจำเป็นต้องใช้ให้เลือกโคมระย้าขนาดเล็ก



Cr.sanook

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น