วันอังคารที่ 17 กันยายน พ.ศ. 2562

สูตรลับจัดห้องนอนอย่างง่าย เพื่อการเริ่มต้นที่ดีในชีวิต

เพราะการนอนหลับพักผ่อนอย่างมีความสุขคือส่วนผสมสำคัญของการเริ่มต้นวันใหม่อย่างสดใสการพักผ่อน โดยเฉพาะการนอนหลับจึงเป็นจุดเริ่มต้นของชีวิตที่ดีในทุกๆ วัน เพราะทำให้ร่างกายและจิตใจได้พักฟื้นคืนพลัง พร้อมสำหรับการเริ่มต้นวันใหม่และใช้ชีวิตได้อย่างมีความสุข และนี่คือสูตรลับจัดห้องนอนอย่างง่าย เพื่อการเริ่มต้นที่ดีในชีวิต

เทคนิคง่ายๆ ในการเปลี่ยนลุคห้องนอน
  • แสง: ใช้ผ้าม่านหรือมู่ลี่เพื่อควบคุมแสงที่จะส่องผ่านเข้ามาทางหน้าต่างเพื่อให้คุณพักผ่อนได้ยาวนานและหลับลึกยิ่งขึ้น
  • เสียง: เสียงเพลงเบาๆ ช่วยกล่อมให้นอนหลับอย่างมีความสุขยิ่งขึ้น สำหรับคนที่นอนในหอพักรวม อาจหาผ้าม่าน ผ้าคลุม หรือพรม มาช่วยช่วยลดความดังของเสียงไม่ให้เล็ดลอดไปรบกวนคนอื่น
  • สัมผัสนุ่มสบาย: หัวเตียงหนาๆ หมอนอิง ผ้าปูที่นอนนุ่มๆ ที่นอน และที่สำคัญเลือกหมอนที่เหมาะกับสรีระและท่านอนของคุณ ความนุ่มจะช่วยให้หลับได้สบายและตื่นขึ้นมาอย่างสดใส
การเปลี่ยนลุคใหม่ให้กับบ้านสามารถทำได้โดยไม่ต้องรอโอกาสพิเศษ เช่น ปีใหม่ หรือ ตรุษจีน และไม่จำเป็นต้องเปลี่ยนแปลงอะไรมากมายเลย อาจใช้เวลาช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์ช่วยกันเปลี่ยนบรรยากาศในบ้านได้ง่ายๆ
โดยเคล็ดลับเหล่านี้เป็นของอิเกีย ที่เพิ่งออกแคตตาล็อกเล่มใหม่ซึ่งมาพร้อมกับหลากหลายวิธีง่ายๆ ในการจัดแต่งห้องนอนเพื่อให้ทุกคนมีค่ำคืนที่แสนสุขและทำบ้านให้เป็นบ้านอย่างแท้จริง ทั้งยังเผยธีม 4 ธีมหลักที่จะทยอยเปิดตัวไปจนถึงสิงหาคมปีหน้าเพื่อสร้างแรงบันดาลใจในการแต่งห้องนอน มาสนุกกับการตกแต่งบ้าน และห้องนอนของคุณกัน
ที่มา:sanook

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น